จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

Week14


สัปห์ดานี้อาจารย์ได้ให้พวกเรา Present เกี่ยงกับโปรแกรมประมวลผลคำตามที่ได้รับมอบหมายกลุ่มผมได้Present เป็นกลุ่มแรกมันตื่นเต้นมากเพราะพวกผมไม่ได้เตรียมตัวกันมาเลยแต่มันก็ผ่านไปได้ด้วยดีท่านอาจารย์ได้ชมการทำPower Point ว่ากลุ่มเราทำออกมาได้ดีไม่เสียแรงที่ได้ช่วยกันมาอิอิ ขอบคุุณอาจารย์มากๆครับที่ได้ให้ข้อแนะนำกับพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น