จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Week8



สัปดาห์นี้อาจารย์ได้สอนเกี่ยวกับการทำจดหมายเวียนตอนแรกผมก็ทำตามได้พอเข้าใจ แต่คอมผมเกิดมีปัญหาขึ้นมาซะงั้น มันทำให้ผมขากขั้นตอน ผมเลยไม่รู้เรื่องเลยอ่าครับ แต่ผมก็ไปทำความเข้าใจกับเพื่อนๆทีหลังได้ครับ ขอบคุณอาจารย์มากครับที่ได้มาสอนพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น